Activities for Retailers
“แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 เสริมแกร่ง-เพิ่มศักยภาพให้ร้านค้าปลีกรายย่อย พร้อมเปิดโอกาสสร้างรายได้ หนุนเศรษฐกิจชุมชนเติบโตยั่งยืน
แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) จัดงานใหญ่ประจำปีกับ “ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 ภายใต้แนวคิด “ตลาดนัดสัมผัสได้ จับใจกับแก่นแท้มิตรภาพ” มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการร้านค้าโชห่วยภาคอีสานให้แข็งแกร่งและยืนหยัดคู่สังคมไทย ดันธุรกิจโชห่วยภูมิภาคเติบโต พร้อมสร้างงานสร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ให้ชุมชน นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย กล่าวว่า “แม็คโครมุ่งดำเนินงานในฐานะเป็นมิตรแท้โชห่วย ที่ยืนหยัดเคียงข้างธุรกิจโชห่วยมากว่า 34 ปี ปัจจุบันมีสมาชิกร้านโชห่วยกว่า 500,000 ราย ทั่วประเทศ ปีนี้เดินหน้าพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการร้านโชห่วยให้ครอบคลุมทุกมิติ โดยร่วมกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พัฒนาผู้ประกอบการโชห่วยไทยสู่สมาร์ทโชห่วย ทั้งการนำองค์ความรู้ เทคโนโลยี และประสบการณ์ที่รู้ลึกรู้จริงจากผู้เชี่ยวชาญของแม็คโคร มาช่วยสนับสนุนร้านโชห่วยให้สามารถแข่งขันในตลาดได้ และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจท้องถิ่นเติบโตอย่างยั่งยืน” ล่าสุดได้จัดงาน “แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมใหญ่ของปี โดยครั้งนี้จัดที่จังหวัดขอนแก่น เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางธุรกิจของภูมิภาคอีสานตอนเหนือ และแหล่งรวมผู้ประกอบการรายย่อยเป็นจำนวนมาก ภายในงานมีกิจกรรมและโปรโมชันดีๆ มากมาย พร้อมตอบโจทย์ผู้ประกอบการโชห่วย อัดแน่นด้วยกิจกรรมเวิร์กชอปเสริมความรู้โดยเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และวิทยากรจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมถึงยังมีโซนสินค้าราคาพิเศษจากพันธมิตรที่มาร่วมงานมากกว่า 200 ร้านค้า อีกทั้งศาสตร์แห่งการเสริมความเฮงให้กับร้านค้า และพบกับความบันเทิงจากนักร้องชื่อดังระดับประเทศ ไฮไลต์พิเศษของงานนี้ ได้แก่ กิจกรรมโชห่วย โชสกิล รวมพลชาวโชห่วยทั่วภาคอีสาน แข่งวัดทักษะและความรู้ ชิงความเป็นหนึ่งด้านธุรกิจโชห่วย เพื่อรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท โดยงานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 24 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ ขอนแก่น
สูตรอาหารเพิ่มเติมกลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่ที่ทุกคนรอคอย “แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 14” ประเดิมแห่งแรกที่ขอนแก่น จัดเต็มทั้งสาระความรู้-ความบันเทิง ตลอด 4 วัน ผู้ประกอบการธุรกิจโชห่วยไม่ควรพลาด วันที่ 21-24 มีนาคมนี้
แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงานใหญ่ประจำปีกับ “ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 ภายใต้แนวคิด “ตลาดนัดสัมผัสได้ จับใจกับแก่นแท้มิตรภาพ” ที่ยืนหยัดเคียงข้างธุรกิจโชห่วยมากว่า 34 ปี มุ่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการร้านค้าโชห่วย ด้วยการนำองค์ความรู้ และเทคนิคต่างๆ จากทีมผู้เชี่ยวชาญของแม็คโครมิตรแท้โชห่วยที่มีประสบการณ์มาร่วมแบ่งปัน เพื่อพัฒนาร้านค้าให้ก้าวสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วย งานปีนี้อัดแน่นด้วยสาระ ความรู้ และความบันเทิงเต็มรูปแบบ ที่พร้อมมอบให้ผู้ร่วมงานทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคโดยเฉพาะ • พื้นที่กิจกรรม 5 โซน ได้แก่ ร้านมิตรแท้โชห่วย, แม็คโคร โปร, แม็คโคร แบรนด์ (เอโร่และเซพแพ็ค), แม็คโคร โกกรีน และมิตรแท้ต่อยอดโดยแม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี (MHA) • เวิร์คชอปเสริมความรู้จากเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และวิทยากรจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น • พบกับหมอดูชื่อดังของเมืองไทยอย่างหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา, อาจารย์คฑา ชินบัญชร, อาจารย์ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ ซินแสตี่ลี่ฮวงจุ้ยชื่อดัง, ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูเงินล้าน ที่จะมาแนะนำการเสริมดวงให้กับร้านค้าอย่างใกล้ชิด • โซนสินค้าราคาพิเศษจากพันธมิตรที่มาร่วมงานมากกว่า 200 ร้านค้า • ไฮไลท์พิเศษของงานนี้ เตรียมระเบิดความบันเทิงเต็มรูปแบบไปกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังระดับประเทศ นำโดย “อะตอม ชนกันต์”, “ซานิ นิภาภรณ์-ปอ อรรณพ”, “ใหม่ พัชรี” หมอลำซิ่งสาวเจ้าของฉายานางร้ายหุ่นเซ็กซี่ และนักร้องลูกทุ่ง “กระแต-กระต่าย-กฤษ บุญยะเลี้ยง” • เปิดประสบการณ์มิตรแท้ไปกับศิลปินชั้นนำ นำโดย “ซี พฤกษ์-นุนิว ชวรินทร์” จากวันแรกที่พบกันสู่เพื่อนสนิทที่รู้ใจกัน, “โตมากับโชห่วย” กับ “อาเล็ก ธีรเดช-เกรท วรินทร”, เมนูเสริมเพิ่มรายได้กับแม็คโคร แบรนด์จากคู่จิ้นแห่งปี “ออฟ จุมพล-กัน อรรถพันธ์” และกิจกรรมโชห่วย โชสกิลโดย “เข้ม หัสวีร์” • กิจกรรมโชห่วย โชสกิล รวมพลชาวโชห่วยทั่วภาคอีสาน แข่งวัดทักษะและความรู้ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท “ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21-24 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ ขอนแก่น ผู้ประกอบการร้านโชห่วยภาคอีสานไม่ควรพลาด
สูตรอาหารเพิ่มเติมแม็คโคร จับมือพันธมิตรลุยภาคเหนือ จัดงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” เสริมแกร่งโชห่วยส่งท้ายปี
แม็คโคร โดย นางสาวปิยนุช บุญเลิศ ประธานการจัดงานโชห่วยครั้งที่ 14 พร้อมคณะผู้บริหาร และเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ ร่วมเปิดงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์ สมาร์ทสร้างกำไร ใส่ใจทุกความสำเร็จ ส่งเสริมโชห่วยท้องถิ่น” กิจกรรมดีๆ ส่งท้ายปี เพื่อผู้ประกอบการร้านโชห่วย ในการเสริมศักยภาพร้านค้าปลีกรายย่อยด้วยการนำองค์ความรู้และเทคนิคต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจโชห่วยของแม็คโครที่มีประสบการณ์มากว่า 34 ปี มาร่วมแบ่งปันแนวทางเพื่อนำไปปรับปรุงร้านค้าให้ก้าวสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วย พร้อมแนะนำการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในการลดต้นทุน สร้างรายได้ และสามารถดำเนินธุรกิจให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก นางนัยนภัส สังขนุกิจ พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดงาน ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ ภายในงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” ครั้งสุดท้ายของปีนี้ จะได้พบกับสินค้าหลากหลายรายการที่มาลดกระหน่ำในราคาสุดพิเศษ พร้อมพบกับโปรโมชันจาก แม็คโครโปร แอปพลิเคชัน เพื่อนำไปต่อยอดสร้างกำไร และเพิ่มรายได้ นอกจากนี้ยังได้เพลิดเพลินกับทัพศิลปินชื่อดังที่จะมาสลับหมุนเวียนมอบความบันเทิงตลอดทั้งงาน
สูตรอาหารเพิ่มเติมพลาดไม่ได้ กิจกรรมเพื่อผู้ประกอบการโชห่วยส่งท้ายปลายปี เดินหน้าสู่ภาคเหนือ กับงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์”
แม็คโคร ผนึกกำลังเหล่าพันธมิตร ยกขบวนขึ้นภาคเหนือ สานต่อกิจกรรมเพื่อเสริมศักยภาพผู้ประกอบการร้าน โชห่วยทั่วไทย กับงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” ส่งท้ายปลายปี ภายในงานพบกับการแบ่งปันเทคนิคและองค์ความรู้ สู่แนวทางการปรับปรุงร้านค้าเพื่อการเป็นสมาร์ทโชห่วย ผสานกับการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยเพื่อลดต้นทุน สร้างรายได้อย่างยั่งยืน จากผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจโชห่วยของแม็คโครที่มีประสบการณ์กว่า 34 ปี และเตรียมพบกับสินค้าราคาลดกระหน่ำ โปรเด็ดโปรแรง ที่มาร่วมจัดโปรโมชันในราคาพิเศษหลากหลายรายการให้เลือกซื้อ พร้อมโปรโมชันดีๆ จาก แม็คโครโปร แอปพลิเคชัน ที่พี่น้องผู้ประกอบการร้านโชห่วยสามารถนำไปต่อยอด สร้างกำไรและเพิ่มรายได้อย่างงามให้กับร้านตัวเอง ตลอดจนได้เพลิดเพลินกับเหล่าศิลปินที่จะหมุนเวียนมามอบความสุขความบันเทิงตลอดการจัดงาน พบงานใหญ่ทิ้งท้ายปลายปี ได้ที่ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ และสำหรับผู้ประกอบการในพื้นที่ใกล้เคียงสามารถพบกับสินค้าราคาพิเศษได้เช่นกันที่แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ 2 แม่ริม ลำพูน ลำปาง เชียงราย และพะเยา ระหว่างวันที่ 18 - 22 ตุลาคม 2566 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1432 หรือ www.makro.co.th
สูตรอาหารเพิ่มเติมแม็คโคร เดินหน้าส่งเสริมผู้ประกอบการร้านโชห่วยให้เข้มแข็ง ลุยจัดงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” ภาคใต้ เสริมแกร่งโชห่วยทั่วไทยเติบโตอย่างยั่งยืน
แม็คโคร โดย นางสาวปิยนุช บุญเลิศ ประธานการจัดงานโชห่วยครั้งที่ 14 และคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตร ร่วมเปิดงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์ สมาร์ทสร้างกำไร ใส่ใจทุกความสำเร็จ ส่งเสริม โชห่วยท้องถิ่น” เพื่อส่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการค้าปลีกรายย่อยสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วยที่เข้มแข็ง สร้างโอกาสเติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยการนำองค์ความรู้และเทคนิคดีๆ จากความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจโชห่วยของ แม็คโครที่มีมากกว่า 34 ปี มาร่วมแบ่งปัน เพื่อเป็นแนวทางนำไปปรับปรุงร้านค้าให้ก้าวสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วย พร้อมแนะนำการใช้เทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในการลดต้นทุน สร้างรายได้ ให้ธุรกิจสามารถเติบโตอย่างยั่งยืน โดยได้รับเกียรติจาก นางสาวฉัตร์สุดา ชุมแสง พาณิชย์จังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดงาน ณ แม็คโคร สาขาหาดใหญ่ทั้งนี้ ภายในงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” จะได้พบกับสินค้าราคาลดกระหน่ำ โปรแรงในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชันจาก แม็คโครโปร แอปพลิเคชัน เพื่อนำไปต่อยอด สร้างกำไร เพิ่มรายได้ งานนี้ยังได้เพลิดเพลินไปกับทัพศิลปินดังที่จะมามอบความบันเทิงตลอดงาน และเตรียมพบ “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์” ครั้งสุดท้ายก่อนปิดซีซั่นของปีนี้ ในวันที่ 18 - 22 ตุลาคม 2566 ณ แม็คโคร สาขาเชียงใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1432 หรือ www.makro.co.th
สูตรอาหารเพิ่มเติมแม็คโครต่อยอดความสำเร็จ 34 ปี ส่งหนังโฆษณาขอบคุณลูกค้า ตอกย้ำผู้นำธุรกิจค้าส่งเคียงข้างโชห่วยไทย
ซีพี แอ็กซ์ตร้า ผู้บริหารธุรกิจค้าส่ง “แม็คโคร” เดินหน้าฉลองครบรอบ 34 ปี ขอบคุณทุกความไว้วางใจล่าสุดเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “ขอบคุณ 34 ปี แม็คโคร โตมาด้วยกัน โตไปด้วยกัน” ชุดที่ 2 สานต่อปณิธานการดำเนินธุรกิจเคียงข้างโชห่วยไทยทุกช่วงเวลา สนับสนุนผู้ประกอบการรายย่อยให้มีศักยภาพแข็งแกร่ง และเติบโตได้อย่างยั่งยืน นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แม็คโครทำธุรกิจเคียงข้างโชห่วยมากว่า 34 ปี มีความเข้าใจในธุรกิจและรับรู้ความต้องการของโชห่วย จึงไม่หยุดพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการ ไม่ว่าจะเป็นด้านวัตถุดิบหรือการทำโปรโมชัน อีกทั้งยังนำองค์ความรู้ใหม่ๆ และเทคโนโลยีที่มีในปัจจุบันมาถ่ายทอดผ่านการอบรม เสริมทักษะการทำธุรกิจให้โชห่วยได้พัฒนาอย่างต่อเนื่อง และสามารถแข่งขันได้ในตลาด”สำหรับแคมเปญ “ขอบคุณ 34 ปี แม็คโคร โตมาด้วยกัน โตไปด้วยกัน” เพื่อขอบคุณลูกค้า ล่าสุดเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุดที่ 2 ภายใต้แนวคิด “ขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้เราไม่หยุดพัฒนา” นำเสนอเรื่องราวของธุรกิจโชห่วยรุ่นพ่อที่กล้าเปลี่ยนแปลง ผสานแนวคิดรุ่นลูกมาใช้ในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ โดยมีแม็คโครอยู่เคียงข้างและพัฒนาไปด้วยกัน”เบื้องหลังความสำเร็จในโฆษณามาจากเรื่องจริงของผู้ประกอบการโชห่วย ที่จับมือกับแม็คโคร มิตรแท้โชห่วย ในการเพิ่มศักยภาพ พัฒนาร้านค้าปลีก โดยอาศัยองค์ความรู้และความเชี่ยวชาญของแม็คโคร ตัวจริงในธุรกิจโชห่วย ในฐานะที่ปรึกษา วิเคราะห์เจาะลึก แนะเทคนิคการบริหารสต๊อก และจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการโชห่วยจัดการร้านค้าได้อย่างมืออาชีพ จากความไว้วางใจกว่า 34 ปี สะท้อนผ่านจำนวนสมาชิกโชห่วยกว่า 600,000 ร้านค้า ตอกย้ำการทำธุรกิจของแม็คโคร ภายใต้แนวคิด “โตมาด้วยกัน โตไปด้วยกัน”ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณานี้ผ่านช่องทางสื่อทีวีหลัก และสื่อออนไลน์ หรือติดตามชมได้ที่ยูทูบ https://www.youtube.com/watch?v=fuLC1glefNg
สูตรอาหารเพิ่มเติม