
พลาดไม่ได้ กิจกรรมเพื่อผู้ประกอบการโชห่วยส่งท้ายปลายปี เดินหน้าสู่ภาคเหนือ กับงาน “แม็คโครโชห่วยออนทัวร์”
กระทู้ที่เกี่ยวข้อง
งาน “แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 กระแสตอบรับดีเยี่ยม ผู้ประกอบการโชห่วยภาคอีสานร่วมงานคึกคัก ติดอาวุธเสริมแกร่งให้ร้านค้าปลีกรายย่อยเติบโต
แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) นำโดยนายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย และนางสาวปิยนุช บุญเลิศ ประธานการจัดงานตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 14 ร่วมด้วยคณะผู้บริหาร จัดงานใหญ่ประจำปีกับ “แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 ภายใต้แนวคิด “ตลาดนัดสัมผัสได้ จับใจกับแก่นแท้มิตรภาพ” มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการร้านค้าโชห่วยภาคอีสานให้แข็งแกร่งและยืนหยัดคู่สังคมไทย พร้อมสร้างงานสร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ให้ชุมชน โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากนายสถาพร ร่วมนาพะยา รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีเปิด ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ ขอนแก่น โดยตลอด 4 วันของการจัดงานได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการโชห่วยภาคอีสานและลูกค้าทั่วไปที่ร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะช่วงเวิร์กชอปเสริมความรู้จากเหล่าผู้เชี่ยวชาญ, โซนสินค้าราคาพิเศษจากพันธมิตรกว่า 200 ร้านค้า และศาสตร์แห่งการเสริมความเฮงให้กับร้านค้าจากหมอดูชื่อดัง รวมถึงไฮไลต์พิเศษกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดัง พร้อมเปิดประสบการณ์มิตรแท้ไปกับศิลปินชั้นนำ อาทิ “ซี พฤกษ์-นุนิว ชวรินทร์” ที่มาเล่าถึง “จากวันแรกที่พบกันสู่เพื่อนสนิทที่รู้ใจกัน” ร่วมด้วย “อาเล็ก ธีรเดช-เกรท วรินทร” มาแชร์ถึง “โตมากับโชห่วย” และกิจกรรมปิดท้ายกับ “โชห่วย โชสกิล” รวมพลชาวโชห่วยทั่วภาคอีสานแข่งวัดทักษะและความรู้ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท งานนี้นอกจากจะได้ความรู้นำไปต่อยอดธุรกิจโชห่วยแล้ว ยังได้รับความสนุกและความประทับใจกลับบ้านอีกด้วย
สูตรอาหารเพิ่มเติม“แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 เสริมแกร่ง-เพิ่มศักยภาพให้ร้านค้าปลีกรายย่อย พร้อมเปิดโอกาสสร้างรายได้ หนุนเศรษฐกิจชุมชนเติบโตยั่งยืน
แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) จัดงานใหญ่ประจำปีกับ “ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 ภายใต้แนวคิด “ตลาดนัดสัมผัสได้ จับใจกับแก่นแท้มิตรภาพ” มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการร้านค้าโชห่วยภาคอีสานให้แข็งแกร่งและยืนหยัดคู่สังคมไทย ดันธุรกิจโชห่วยภูมิภาคเติบโต พร้อมสร้างงานสร้างอาชีพ เพิ่มรายได้ให้ชุมชน นายธนิศร์ เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจค้าส่งแม็คโคร ประเทศไทย กล่าวว่า “แม็คโครมุ่งดำเนินงานในฐานะเป็นมิตรแท้โชห่วย ที่ยืนหยัดเคียงข้างธุรกิจโชห่วยมากว่า 34 ปี ปัจจุบันมีสมาชิกร้านโชห่วยกว่า 500,000 ราย ทั่วประเทศ ปีนี้เดินหน้าพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการร้านโชห่วยให้ครอบคลุมทุกมิติ โดยร่วมกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พัฒนาผู้ประกอบการโชห่วยไทยสู่สมาร์ทโชห่วย ทั้งการนำองค์ความรู้ เทคโนโลยี และประสบการณ์ที่รู้ลึกรู้จริงจากผู้เชี่ยวชาญของแม็คโคร มาช่วยสนับสนุนร้านโชห่วยให้สามารถแข่งขันในตลาดได้ และช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจท้องถิ่นเติบโตอย่างยั่งยืน” ล่าสุดได้จัดงาน “แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมใหญ่ของปี โดยครั้งนี้จัดที่จังหวัดขอนแก่น เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางธุรกิจของภูมิภาคอีสานตอนเหนือ และแหล่งรวมผู้ประกอบการรายย่อยเป็นจำนวนมาก ภายในงานมีกิจกรรมและโปรโมชันดีๆ มากมาย พร้อมตอบโจทย์ผู้ประกอบการโชห่วย อัดแน่นด้วยกิจกรรมเวิร์กชอปเสริมความรู้โดยเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และวิทยากรจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมถึงยังมีโซนสินค้าราคาพิเศษจากพันธมิตรที่มาร่วมงานมากกว่า 200 ร้านค้า อีกทั้งศาสตร์แห่งการเสริมความเฮงให้กับร้านค้า และพบกับความบันเทิงจากนักร้องชื่อดังระดับประเทศ ไฮไลต์พิเศษของงานนี้ ได้แก่ กิจกรรมโชห่วย โชสกิล รวมพลชาวโชห่วยทั่วภาคอีสาน แข่งวัดทักษะและความรู้ ชิงความเป็นหนึ่งด้านธุรกิจโชห่วย เพื่อรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท โดยงานนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ - 24 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ ขอนแก่น
สูตรอาหารเพิ่มเติมกลับมาอีกครั้งกับงานใหญ่ที่ทุกคนรอคอย “แม็คโคร ตลาดนัดโชห่วย ครั้งที่ 14” ประเดิมแห่งแรกที่ขอนแก่น จัดเต็มทั้งสาระความรู้-ความบันเทิง ตลอด 4 วัน ผู้ประกอบการธุรกิจโชห่วยไม่ควรพลาด วันที่ 21-24 มีนาคมนี้
แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงานใหญ่ประจำปีกับ “ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 ภายใต้แนวคิด “ตลาดนัดสัมผัสได้ จับใจกับแก่นแท้มิตรภาพ” ที่ยืนหยัดเคียงข้างธุรกิจโชห่วยมากว่า 34 ปี มุ่งเสริมศักยภาพผู้ประกอบการร้านค้าโชห่วย ด้วยการนำองค์ความรู้ และเทคนิคต่างๆ จากทีมผู้เชี่ยวชาญของแม็คโครมิตรแท้โชห่วยที่มีประสบการณ์มาร่วมแบ่งปัน เพื่อพัฒนาร้านค้าให้ก้าวสู่การเป็นสมาร์ทโชห่วย งานปีนี้อัดแน่นด้วยสาระ ความรู้ และความบันเทิงเต็มรูปแบบ ที่พร้อมมอบให้ผู้ร่วมงานทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคโดยเฉพาะ • พื้นที่กิจกรรม 5 โซน ได้แก่ ร้านมิตรแท้โชห่วย, แม็คโคร โปร, แม็คโคร แบรนด์ (เอโร่และเซพแพ็ค), แม็คโคร โกกรีน และมิตรแท้ต่อยอดโดยแม็คโคร โฮเรก้า อคาเดมี (MHA) • เวิร์คชอปเสริมความรู้จากเหล่าผู้เชี่ยวชาญจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และวิทยากรจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น • พบกับหมอดูชื่อดังของเมืองไทยอย่างหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา, อาจารย์คฑา ชินบัญชร, อาจารย์ธนวันต์ จิรเจริญเวศน์ ซินแสตี่ลี่ฮวงจุ้ยชื่อดัง, ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูเงินล้าน ที่จะมาแนะนำการเสริมดวงให้กับร้านค้าอย่างใกล้ชิด • โซนสินค้าราคาพิเศษจากพันธมิตรที่มาร่วมงานมากกว่า 200 ร้านค้า • ไฮไลท์พิเศษของงานนี้ เตรียมระเบิดความบันเทิงเต็มรูปแบบไปกับมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังระดับประเทศ นำโดย “อะตอม ชนกันต์”, “ซานิ นิภาภรณ์-ปอ อรรณพ”, “ใหม่ พัชรี” หมอลำซิ่งสาวเจ้าของฉายานางร้ายหุ่นเซ็กซี่ และนักร้องลูกทุ่ง “กระแต-กระต่าย-กฤษ บุญยะเลี้ยง” • เปิดประสบการณ์มิตรแท้ไปกับศิลปินชั้นนำ นำโดย “ซี พฤกษ์-นุนิว ชวรินทร์” จากวันแรกที่พบกันสู่เพื่อนสนิทที่รู้ใจกัน, “โตมากับโชห่วย” กับ “อาเล็ก ธีรเดช-เกรท วรินทร”, เมนูเสริมเพิ่มรายได้กับแม็คโคร แบรนด์จากคู่จิ้นแห่งปี “ออฟ จุมพล-กัน อรรถพันธ์” และกิจกรรมโชห่วย โชสกิลโดย “เข้ม หัสวีร์” • กิจกรรมโชห่วย โชสกิล รวมพลชาวโชห่วยทั่วภาคอีสาน แข่งวัดทักษะและความรู้ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท “ตลาดนัดโชห่วย” ครั้งที่ 14 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21-24 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติไคซ์ ขอนแก่น ผู้ประกอบการร้านโชห่วยภาคอีสานไม่ควรพลาด
สูตรอาหารเพิ่มเติม